Thông tin về kết quả đoàn VĐV cầu lông xã nhà tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Giao Thủy lần thứ IX năm 2021
    Thực hiện Kế hoạch của UBND xã về việc tổ chức tham gia  các nội dung thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Giao Thủy lần thứ IX năm 2021. Xã nhà tham gia 02 nội dung thi đấu trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Giao Thủy đó là bóng đá và cầu lông. 
     Cầu lông là môn thể thao thế mạnh của xã nhà khi có đoàn tham gia tranh tài tại  các giải thi đấu thể thao do huyện tổ chức. Được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, những năm gần đây, phong trào Thể dục thể thao của xã nhà đặc biệt là môn cầu lông có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút ngày càng nhiều người tập luyện thường xuyên; góp phần nâng cao thể chất, làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân.
 
Đội cầu lông xã nhà thi đấu với đội cầu lông Thị trấn Quất Lâm trong vòng bán kết đôi nam hạng B
 
    Trong ngày 26, 27/4 vừa qua, UBND huyện tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2021, với các nội dung thi đấu trong khuôn khổ Đại hội thể dục thể thao, đoàn vận động viên xã nhà tham gia nội dung cầu lông đôi nam hạng B.Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả yêu thích môn cầu lông của xã và sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo địa phương, đoàn đã đạt thành tích cao:giải nhì đôi nam hạng B. 
 
    Thành tích mà đoàn vận động viên cầu lông đạt được trong những năm qua ngày càng khẳng định sự phát triển của bộ môn thể thao được coi là thế mạnh của xã nhà 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1