Giao lưu văn nghệ hoan tiễn tân binh nhập ngũ năm 2023

Nhằm động viên, cổ vũ tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, tối 02/02/2023, Ban Chỉ huy quân sự kết hợp với Đoàn TNCS HCM, các đoàn thể trong xã đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão, hoan tiễn các đồng chí tân binh nhập ngũ năm 2023. 

        Đến dự có các đồng chí đại diện cho BCH quân sự huyện, các cồng chí lãnh đạo địa phương: Phạm Viết Quý - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Trần Văn Quang- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Trần Hữu Doanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Đồng chí Lê Xuân Khôi- Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã, các đồng chí bí thư chi bộ, xóm trưởng cùng các tân binh và đông đảo nhân dân.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Quang- Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu tại hội nghị

          Để động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ, trong suốt thời gian qua, từ cấp ủy Đảng, chính quyền của xã tới các khu dân cư đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tổ chức các buổi giao lưu văn hóa văn nghệ… khích lệ tinh thần của tuổi trẻ sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

         Với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão, hoan tiễn các đồng chí tân binh nhập ngũ năm 2023”, buổi giao lưu đã có 12 tiết mục văn nghệ, thu hút gần 100 nam nữ diễn viên; trong đó có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, khát vọng của tuổi trẻ đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ Quốc cần.

anh tin bai

Đại diện các đồng chí tân binh nhập ngũ năm 2023 phát biểu cảm tưởng

anh tin bai

Đ/c Tiêu Quang Dưỡng- Đại diện BCH quân sự huyện trao sổ tiết kiệm cho các đồng chí tân binh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Trưởng các đoàn thể của xã tặng quà chúc mừng các đồng chí tân binh

anh tin bai

Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng

       Đêm giao lưu đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống vẻ vang của Quân Đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc./.

Một số hình ảnh tại đêm Giao lưu văn nghệ:

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của Trường Mầm non

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của CLB Dân vũ xóm Mỹ Bình

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của Hội Cựu chiến binh

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của Trường THCS


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1