Giao lưu văn nghệ hoan tiễn các đồng chí tân binh nhập ngũ 2019

Nhằm động viên, cổ vũ tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, tối ngày 16/02/2019, Ban Chỉ huy Quân sự, Ban Văn hoá kết hợp với Đoàn TNCS HCM tổ chức đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Kỷ Hợi, hoan tiễn các đồng chí tân binh nhập ngũ năm 2019

Đến dự có các đồng chí: đồng chí Vũ Văn Vượng- Phó Chỉ huy Trưởng Quân sự huyện; đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh- Phó Bí thư huyện Đoàn; đồng chí Trần Văn Quang- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Lê Hồng Đăng- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Phạm Viết Quý - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Đồng chí Trần Văn Lực- Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã, các đồng chí bí thư chi bộ, xóm trưởng, xóm phó cùng các tân binh và đông đảo nhân dân. 

Để động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ, trong suốt thời gian qua, từ cấp ủy Đảng, chính quyền của xã tới các khu dân cư đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tổ chức các buổi giao lưu văn hóa văn nghệ… khích lệ tinh thần của tuổi trẻ sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 
 Nêu cao truyền  thống yêu nước của dân tộc Việt Nam nói chung, ôn lại tinh thần yêu nước của nhân dân Giao Châu nói riêng đồng thời khích lệ tinh thần sẵn sáng nhập ngũ của các đồng chí tân binh. Đồng chí Lê Văn Vọng- Bí thư Đoàn xã đọc diễn văn khai mạc hội nghị.




Mở đầu chương trình văn nghệ là tiết mục của các em Đoàn viên xã nhà.

Với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Kỷ Hợi, hoan tiễn các đồng chí tân binh nhập ngũ năm

2019”, buổi giao lưu đã có 10 tiết mục văn nghệ, thu hút gần 100 nam nữ diễn viên; trong đó có nhiều

tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, truyền thống vẻ vang của Quân đội

nhân dân Việt Nam anh hùng, khát vọng của tuổi trẻ đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi

Tổ Quốc cần. 



Tiết mục của Hội Cựu Chiến Binh



Tiết mục của Hội Phụ nữ


Tiết mục của Hội Nông Dân

 
Tiết mục của trường Mầm non
Cũng tại buổi giao lưu, Đồng chí Vũ Văn Vượng- Phó Chủ huy Trưởng Quân sự Huyện Giao Thuỷ đã phát biểu và trao sổ tiết kiệm cho các đồng chí tân binh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.



Đại diện Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã, BCH Đoàn TNCS HCM xã đã tặng quà động viên các đồng chí tân binh.


Đêm giao lưu đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho các đồng chí tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống vẻ vang của Quân Đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc./.

                                                                     

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1