Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Trong không khí tưng bừng phấn khởi cùng với cả nước nói chung, tuổi trẻ xã Giao Châu nói riêng đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích cao nhất kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh, chào đón Xuân Nhâm Dần năm 2022. Được sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Quân sự huyện, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ- UBND xã, hôm nay ngày 16 tháng 02 năm 2022, BCH Đoàn xã phối hợp với Ban CHQS xã tổ chứclễtiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022.

    Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo địa phương, các đồng chí cán bộ công chức, bí thư chi bộ, xóm trưởng cùng 11 đồng chí tân binh và thân nhân gia đình.

    Trong nội dung hội nghị, đồng chí Trần Văn Quang- Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã đại diện lãnh đạo địa phương tặng 03 sổ tiết kiệm cho 03 đồng chí tân binh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

anh tin bai

    Đại diện lãnh đạo địa phương, đồng chí Phạm Viết Quý- Bí thư BCH Đảng bộ và đồng chí Trần Văn Quang- Chủ tịch UBND xã đã tặng hoa và quà cho các đồng chí tân binh.

anh tin bai

    Cũng tại hội nghị,Đồng chí Lê Văn Vọng- Bí thư Đoàn xã, Đồng chí Nguyễn Văn Vỵ- Phó Bí thư Đoàn xã trao sổ Đoàn và tặng quà lưu niệm.

anh tin bai

Không còn bao lâu nữa các đồng chí sẽ chính thức trở thành những chiến sỹ trong lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam, sẽ được học tập, tu dưỡng và rèn luyện trong một trường học lớn, đó là trường học của Quân đội, là cái nôi để các đồng chí cống hiến và  trưởng thành./.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1