UBND xã phát động ra quân tổng vệ sinh môi trường hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh
         Thực hiện Công văn của UBND huyện Giao Thủy về việc triển khai thực hiện phong trào “Ngày chủ nhật xanh – sạch – đẹp”, để đảm bảo công tác vệ sinh môi trường và cảnh quan nông thôn trên địa bàn huyện Giao Thủy.

Nhằm cụ thể hóa văn bản của các cấp, đẩy mạnh công tác bảo vệ, giữ gìn vệ sinh môi trường, phổ biến, giáo dục nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân. Ngày 25/3/2024, UBND xã Giao Châu phát động ra quân tổng vệ sinh môi tiếp tục hưởng ứng phong trào “Ngày chủ nhật xanh – sạch – đẹp” trên các tuyến đường, khơi thông dòng chảy và thu gom rác trên các tuyến sông, giải tỏa các vi phạm, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông trên địa bàn xã Giao Châu, nhất là tại các khu vực như trụ sở UBND xã, các trường học, trụ sở các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn, Quốc lộ 37B, các tuyến đường liên xã, các tuyến đường liên xóm và các xóm trên địa bàn xã.                   

     Đoàn viên thanh niên các chi đoàn cơ sở, chi đoàn nhà trường, học sinh khối trường Trung học cơ sở: vệ sinh quét dọn hành lang tuyến Quốc lộ 37B, sông Cồn Nhất từ xóm Hưng Long đến xóm Thành Thắng.

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên trường THCS quét dọn vệ sinh dọc Quốc lộ 37B

  Hai HTX nông nghiệp Minh Châu và Tân Châu: Khơi thông dòng chảy, vơ bèo, cỏ rác trên các tuyến sông, kênh trên địa bàn xã.

Các ban ngành đoàn thể các xóm , nhân dân và các đơn vị sự nghiệp: chịu trách nhiệm làm vệ sinh trên địa bàn xóm cùng như địa phận của đơn vị mình.

anh tin bai

Hội phụ nữ xã

anh tin bai

Thầy và trò trường THCS xã Giao Châu

anh tin bai

Thầy, cô trường Tiểu học xã Giao Châu

anh tin bai

Các cô giáo trường Mầm non Giao Châu

 Lực lượng công an xã: Kết hợp với Ban an toàn giao thông của xã/xóm giải tỏa và xử lý các tụ điểm vi phạm hành lang giao thông đồng thời chỉ đạo cắt tỉa các cây, hệ thống biển báo cản trở tầm nhìn giao thông trên địa bàn xã.
anh tin bai

          Với các hoạt động cụ thể, thiết thực, của các đoàn viên, hội viên đã lan tỏa tinh thần, ý thức bảo vệ môi trường, vì một cộng đồng “Xanh - Sạch - Đẹp”. Ngoài ra, các lực lượng cũng đã phối hợp tổ chức tuyên truyền, vận động người dân không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, xả nước thải, rác thải sai quy định; đồng thời hạn chế sử dụng túi ni lông, các sản phẩm nhựa dùng một lần để bảo vệ môi trường, sức khỏe cộng đồng.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1