Trường Mầm non xã Giao Châu đón bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3, Trường xanh- sạch- đẹp- an toàn

Trong những ngày này, khắp nơi trên đất nước ta đâu đâu cũng tưng bừng diễn ra các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh nhà giáo, tôn vinh nghề dạy học. Đó là nét đẹp truyền thống của dân tộc ta - truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” đã được các thế hệ người Việt Nam xây dựng và bồi đắp từ hàng ngàn năm nay. Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi đó, được sự nhất trí của Huyện ủy – HĐND - UBND huyện Giao Thủy, Phòng GD-ĐT huyện Giao Thủy. Hôm nay ngày 17/11/2022, UBND xã Giao Châu phối hợp với trường Mầm non Giao Châu long trọng tổ chức Lkỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022 và đón Bằng công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia Mức độ 2; Trường đạt  Kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 3; trường đạt chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn.

anh tin bai

Đ/c Mai Văn Huấn- Văn phòng HĐND-UBND xã thông qua chương trình của buổi lễ

Năm học 2021- 2022, trường MN Giao Châu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trường được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia Mức độ II; đạt KĐCLGD Cấp độ III, chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn, các thành tích cụ thể:

 Năm học vừa qua, nhà trường được công nhận là đơn vị đứng đầu bậc học Mầm non huyện Giao Thuỷ, được UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ luôn được chú trọng và không ngừng nâng cao; 100% số trẻ đến trường được theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng; 97,7% trẻ được nuôi bán trú, các bữa ăn luôn đảm bảo Vệ sinh ATTP, Quy chế, nề nếp của nhà trường luôn duy trì tốt, chất lượng giáo dục luôn được cải tiến nâng cao, công tác phòng dịch Covid - 19 được triển khai thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo của các cấp.

anh tin bai

Hội kèn đồng Giới Bà mẹ giáo xứ Đền thánh Jusse Sa Châu biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ

Các phong trào thi đua, hội thi của ngành trường đều tích cực tham gia và đạt kết quả cao. Hội thi “xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”; Hội thi viết về tấm gương điển hình trong phong trào phòng chống Covid 19; Hội thi xây dựng kịch bản, làm video hướng dẫn CMHS dạy trẻ ở nhà trong thời gian trẻ không được đến trường được Phòng GD - ĐT huyện Giao Thủy, Sở GD - ĐT tỉnh Nam Định ghi nhận.Các hoạt động giáo dục không ngừng đổi mới về nội dung, phương pháp, hình thức, theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, phát huy tính tích cực, tính sáng tạo của trẻ trong mọi hoạt động và đạt sự đồng đều ở các độ tuổi, thể hiện trên 5 lĩnh vực đều đạt từ 98% trở lên. Tỉ lệ bé sạch, bé chăm ngoan đạt 98% trở lên. Các bé được chăm sóc, giáo dục trong môi trường thân thiện, lành mạnh an toàn tuyệt đối. Ngày 01/11/2022 Bộ GĐT về kiểm tra đánh giá rất cao các hoạt động của trường MN Giao Châu.

anh tin bai

 Tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo của 3 cấp học trên địa bàn xã

Đạt được những thành quả đó là kết quả của sức mạnh đoàn kết, thống nhất của đội ngũ CBGV trong HĐSP nhà trường; là sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, Phòng GD - ĐT huyện Giao Thủy, đặc biệt là sự quan tâm chăm lo, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất của Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể, sự ủng hộ của nhân dân, các bậc cha, mẹ học sinh đã giúp cho nhà trường có được kết quả như ngày hôm nay.

Ban văn hóa xã


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1