Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa XXII, nhiệm kỳ 2022-2027

    Hôm nay, ngày 15/5/2022 tại Nhà Văn hóa Trung tâm xã, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Giao Châu long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2022-2027.

anh tin bai

Đ/c Vũ Hoàng Hải- Phó Bí thư Huyện Đoàn phát biểu tại Đại hội

     Trong nhiệm kỳ, Đoàn xã kết nạp được 150 đoàn viên mới, chú trọng công tác nâng cao chất lượng đoàn viên và hoạt động sinh hoạt tại chi đoàn, nhiều giải pháp được triển khai xây dựng “Chi đoàn mạnh”. Các hoạt động kiểm tra, giám sát tổ chức thực hiện có hiệu quả,  làm tốt công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật. Phối hợp với Hội liên hiệp thanh niên xã tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN xã Giao Châu, nhiệm kỳ 2019-2024. Xác định Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là cánh tay đắc lực của Đảng, đoàn xã làm tốt công tác tham mưu với Đảng uỷ, đề xuất với chính quyền tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn xã hoạt động định hướng chính trị để “Đoàn viên phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”.

anh tin bai

Đ/c Phạm Viết Quý- Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu và tặng hoa chúc mừng

    Trong nhiệm kỳ, Đoàn xã đã giới thiệu 30 đoàn viên ưu tú được Đảng uỷ cử đi học lớp cảm tình đảng. Trong đó có 12 đ/c được kết nạp vào Đảng. Trong nhiệm kỳ đã có 02 đồng chí tham gia vào ban chấp hành Đảng bộ; cấp uỷ chi bộ 02 đ/c, 03đ/c đại biểu hội đồng nhân dân, đây là sự khẳng định ý thức trách nhiệm, tinh thần Cách mạng của Thanh niên trong việc tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể. 

    Với những thành tích trên Đoàn TN xã  Giao Châu luôn đư­ợc BCH Huyện Đoàn và  BCH Đảng uỷ  đánh giá cao: Là đơn vị nhiều năm liên tục dẫn đầu phong trào Đoàn cấp huyện. Nhiệm kỳ  2017-2022 đ­ược Tỉnh Đoàn, TW đoàn tặng Bằng khen, Đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN.  Trong nhiệm kỳ đã có 30 tập thể và 60 cá nhân đư­ợc giấy khen của BCH huyện Đoàn Giao Thuỷ;

anh tin bai

Các thành viên BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã khóa XXII, nhiệm kỳ 2022-2027

    Trong nhiệm kỳ tới, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã nhà quyết liệt nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị: Đổi mới hình thức tuyên truyền, học tập, quán triệt chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, của Đoàn...Đẩy mạnh tính sáng tạo và thực chất trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Kiên trì cụ thể hóa nội dung các chuyên đề học tập hằng năm thành những tiêu chí, chuẩn mực để rèn luyện phù hợp với từng đối tượng cán bộ, đoàn viên, thanh niên./.

Công chức Văn hóa Thông tin xã

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1